Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Như đã dấu yêu




Tôi và anh …
Không biết từ khi nào, như một định mệnh, đưa tôi trở thành người bạn gái nhỏ của anh … để rồi ngồi nghe anh nói về những người con gái đi qua cuộc đời mình … yêu thương và trăn trở …
Tôi chấp bút viết lại những chuyện tình của anh bắt đầu từ những người phụ nữ xinh đẹp về ngoại hình, ấn tượng với tên gọi của họ… TH, BM, TB, DT...

Điều đặc biệt là anh đến với họ đều bằng tấm lòng và rất có trách nhiệm … dù những người phụ nữ này sau đó đã yên bề gia thất, anh chia sẻ những khó khăn, nỗi buồn của họ trong cuộc sống …     
Sau bao chuyện tình không thành, anh buồn, thật sự buồn và tưởng chừng như gục ngã …
… Thời gian cứ thế trôi đi …
Tôi và anh, cả hai không hay biết rằng mình đang tiến lại gần nhau …
Một ngày mưa trái mùa - mưa của áp thấp nhiệt đới, anh đã lặng lẽ nắm bàn tay tôi “Giá như mình sống được với nhau hả em, chắc anh phải là người hạnh phúc nhất, em thật sự là người mà anh rất ưng ý” … Tôi lặng người, vì tôi biết rằng từ trước đến giờ anh chưa đề nghị người phụ nào sống cùng anh … vì tôi hiểu tại sao lại như thế … và … vì điều đó là không tưởng …
… Tôi và anh nhìn nhau, không ngôn từ nhưng cả hai hiểu tất cả,  và vì hiểu nên đau rất đau…
… Thế nên, bây giờ đây, anh luôn muốn là người đứng sau tôi để lo lắng và chăm sóc cho tôi còn tôi thì xem anh như một người bạn lớn, tri kỷ ân tình … Bởi vì tôi hiểu tình yêu có đôi khi cũng bị giới hạn bởi định mệnh và số phận …
… Tôi và anh là như thế! …

 

6 nhận xét:

  1. Thui! vượt qua ... định mệnh và số phận mà đến với nhau đi. Giới hạn do mình tự đặt ra rùi làm khổ mình. Hic !

    Trả lờiXóa
  2. :(( Định mệnh... Bài viết hay nhưng chị chẳng biết com thế nào cả :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi.. chị đã com rồi đó ... Thêm chấm chấm cộng vui chị nhé!

      Xóa
  3. Và chị lại làm anh thêm buồn hơn vì không gật đầu hoặc im lặng sau câu nói của anh ấy????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình chỉ mong bình yên về quanh đây thôi NT ạ... Thương nhau để đó mà giữ nhau được lâu nè ...

      Xóa