Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Cà phê sáng và Đàn Bà Cổ

Trong một mối quan hệ hiện tại, cái mà hầu hết chúng ta đều không thích đó là việc đối phương hay nhắc chuyện cũ. Chuyện không vui. Tôi cũng vậy, chẳng thích tẹo nào, nó làm mọi cuộc trò chuyện trở nên nhạt nhẽo ... hihi...

Xây dựng một mối quan hệ không khó, cái cần là giữ cho nó được bền lâu, để chúng ta dù có đi xa bao lâu rồi cũng về ngồi lại gần nhau, dưới hiên nhà (nhà tôi, nhà anh, nhà chúng ta) uống một tách cà phê và kể cho nhau nghe những trải nghiệm của mình. kể cho nhau nghe những lúc yếu lòng tưởng chừng sẽ buông hết... vậy mà chỉ cần nghĩ về nhau thì mọi sự đều vượt qua. Để có thể bây giờ, ngồi ở đây, nắm thật chặt bàn tay chỉ để nói cảm ơn nhau, cảm ơn vì chúng ta đã tin tưởng nhau và vì chúng ta đã cho nhau cơ hội được giãi bày, để lại thấy yêu thương được đong đầy thêm lần nữa... chẳng phải như vậy là tốt hơn sao?

Người ta nói, những người yêu thương nhau thật sự, nghĩ về nhau chân thành, thì dù có đi hết một vòng trái đất, gặp hết bao nhiêu người, cuối cùng họ vẫn thấy không ai hiểu họ bằng chính ta, không ai có thể cảm thông và chia sẻ được như ta, không ai có sự chịu đựng những cái không tưởng của họ như ta và vô vàng lý do không tên nữa  ... Vậy là họ về ngồi cùng ta mà ta không cần phải nói bất kỳ lời gì họ cũng ở bên ta. (nghe như siêu thực ấy nhỉ! Cười)


Cuối ngày

8 nhận xét:

  1. Thỉnh thoảng mình cũng chỉ mong rằng đối phương cứ "ngồi yên đấy". Khuấy một ly cafe sữa thơm cùng mình. Đơn giản vậy. Mả khó lắm Ngọc Anh.

    Về blog thường hơn cho "làng" lại xôn xao nhé. 😊

    Trả lờiXóa
  2. bài đọc thật hay. có cơ hội ...chẳng cần phải nói cứ nắm tay nhau nhìn ly cà phê...yêu thương sẽ đong đầy.
    làng xóm giờ yên ắng quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ ảnh, 2 năm qua em bận đi học. Giờ học xong cảm xúc tụt luôn, chẳng viết dc gì.. Hihi.. Chúc Anh ngày an yên nha.

      Xóa
  3. sang thăm ngọc anh nè. chúc giáng sinh vui vẻ
    http://hinhnendepnhat.net/wp-content/uploads/2017/12/hinh-nen-noel-2018-tinh-yeu-dep-nhat-don-giang-sinh.jpg

    Trả lờiXóa
  4. Anh mới trở lại làng G sau gần 1 năm gián đoạn hôm nay sang thăm em & uống cofeteria nè
    CHÚC EM LUÔN VUI & BÌNH AN NHÉ!...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, bận rộn quá nên thi thoảng em mới ghé về đây. Chúc anh có nhiều bài hay anh nhé!

      Xóa