Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Trích nhật ký cho con yêu: Bài Học Đầu Tiên

Cùng mẹ, con đã đi nhiều nơi rồi đấy...
Hôm nay, chúng ta lại đến với hành trình ven biển...
5h sáng đã rời khỏi nhà, mặt trời còn ngái ngủ, chỉ lát đát vài người buôn bán nên mới phải ra đường sớm thế thôi.
Chạy qua 4, 5 trạm xăng mà chưa có trạm nào mở cửa, mẹ cứ nghĩ chắc phải dắt bộ thôi.. hú hồn, ngay ngã rẽ có 1 trạm mở cửa. Vậy là yên tâm rồi... Lên đường thôi!


Tại sao mình đi như thế này con có biết không? Vì mẹ muốn bài học đầu tiên trong cuộc đời con phải biết, chẳng có ai ở cạnh mình mãi mãi đâu con, nên phải mạnh mẽ vượt qua dù chặng đường đó chỉ có 1 mình mình độc hành ...




Cung đường biển thì tuyệt lắm, nên mẹ muốn sau này con hãy tự mình trải nghiệm như mẹ bây giờ nha! :)


Mũi Kê Gà


Ở một nơi núi thò chân xuống biển ...


Cứ như cái đầu của con khủng long ...


Đứng ở một độ cao có thể, con sẽ thấy được những điều lý thú xung quanh mình, trước thiên nhiên hùng vĩ, con sẽ thấy mình bé nhỏ, nhưng nhớ đừng lo lắng, vì quyết định trải nghiệm là con đã có đủ can đảm để vượt qua... con hãy nhớ nhé.


Nơi cực nam Trung Bộ, tháng 3 nắng như đốt đồng dù chỉ mới hơn 8h sáng ...


Đường có vắng nhưng cũng không sao, con phải nhớ phía trước là bầu trời đó ...


Những cánh đồng muối trắng 


Mẹ trải nghiệm bằng cung đường mới khi quyết định rẽ phải phía cuối đường chứ không rẽ trái như mọi lần, kết quả là đến được nơi này ... Thú vị thật đó con yêu à :)))






Ở cái sườn núi cheo leo vậy mà cứ thấy thích lạ thường... Chắc mai này con giống mẹ, giống ba lại cứ muốn đi ... 

Bài học đầu tiên của mẹ con mình dừng ở đây con nhé! Hôm sau chúng ta lại lên vùng cao với bài học thứ 2... 






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét