Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Ghen

Anh ơi!

Đâu phải em không biết ghen
Là em ghen không ồn ào như những người đàn bà khác
Ghen 
Em lặng thinh tìm cho mình góc nhỏ tịnh yên
Và tự soi mình xem có điều gì chưa đủ
Hay có khe hở nào đã lỡ để quên
Không phải em không biết gọi thành tên
Hay không biết đánh vần cho tròn vành rõ chữ
Ghen
Là em ghen theo cách của riêng mình
Đem tạo hình trong từng câu chữ
Không ồn ào, không náo nhiệt, không chua ngoa …
Ghen
Em vẫn dịu dàng, vẫn yêu anh, em vẫn là em
Học cách lặng thinh đợi bình minh tươi sáng 


4 nhận xét:

  1. Tuyệt cú mèo với GHEN của nàng! Học hỏi...hihihi...
    Ấm áp và an lành nha nàng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn nàng quá khen... Bình yên về cùng nàng ở những ngày cuối năm nhé!

      Xóa
  2. Cách ghen này quá văn minh
    Tuyệt cú mèo không cho tình địch thoát
    Không ồn ào và không náo nhiệt
    Không dây dợ buộc chằng mà vẫn giữ chặt được anh
    Hãy dậy cho vợ mình học được cách ghen
    Học phí bao nhiều mình cũng chấp nhận.
    .
    Lần đầu sang thăm bạn được đọc bài thơ hay, bình dị mà sâu sắc.
    Chúc bạn một năm mới hạnh phúc, mà chả chúc bạn vẫn hạnh phúc bên chồng. Hì./.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, chào anh!
      Làm sao dạy được hả anh
      Mỗi chị một tính, ghen sao cho vừa
      Ghen nhiều quá vị chua cay
      Ghen ít một chút nhạt ngay ấy mà
      Anh ơi, nhỏ nhẹ thật thà
      Vợ mình mình hiểu thì nhà yên vui
      ---------------------
      Chúc anh năm mới cùng gia đình triệu sự như ý ha :)

      Xóa