Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Viết ngắn

Trong ánh dương cuối ngày, tôi thường cảm nhận được cái khoảng khắc hạnh phúc của riêng mình là cùng người thân yêu trong ngôi nhà nhỏ, ăn bữa cơm tối thanh nhẹ, nghe con kể chuyện học hành, chuyện bạn bè, chuyện con đang luyện tập cờ vua cùng bạn để chuẩn bị cho kỳ thi cấp thành phố sắp đến, chuyện nào con kể tôi cũng hào hứng nghe và còn tranh luận cùng con ... hạnh phúc của tôi là thế ...
Vậy mà mấy nay trở đau tôi thấy mình yếu mềm chi lạ, vẫn thích cái ánh dương cuối ngày nhưng có chút gì đó chao nghiêng tận sâu trong tâm hồn mình ... có lẽ là SỢ.
Nhưng SỢ cũng chẳng thể làm được gì, tôi tự nhủ mình như thế!
SỢ sẽ làm tác động đến con và người thân... Thôi thì cứ phó thác cho tình yêu quan phòng của Chúa. Và tôi tin Chúa chẳng bỏ rơi mình...  
(Tất cả những bức ảnh này đều được mình chụp bằng điện thoại)







10 nhận xét:

  1. Chúa luôn ở bên Ngọc Anh
    Chúc Ngọc Anh bình yên bên gia đình!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn sự quan tâm nhẹ của TBP... Chúc bạn cuối tuần ấm áp nhé!

      Xóa
  2. Lại đau trở lại sao em? :(
    Có cần phải vào bệnh viện kiểm tra lại không em?
    Mấy bức ảnh đẹp lắm, chụp bằng điện thoại thôi mà cũng rất pro! :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, trở đau nên em lại uống thuốc, mỗi sáng thức giấc điều làm e ngại nhất là chải tóc, mái tóc dài và dày giờ cũng mỏng rồi ... mong là mọi sự tốt lành chị ạ.

      Muốn cầm máy đi lắm nhưng chỉ có thể cầm điện thoại tách tách thôi... :)
      Cuối tuần nhiều niềm vui chị nhé!

      Xóa
  3. Bài viết hay, nhẹ nhàng với một niềm tin son sắt phó thác vào tình yêu của Thiên Chúa
    Anh chụp đẹp và lãng mạn
    Chúc em luôn bình an

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, nhất định em sẽ bình an trong tình yêu Thiên Chúa!
      Ảnh chụp đẹp thì lúc nảo rỗi anh lại sang ngắm ảnh nhé!
      Ngày an lành nha anh :)

      Xóa
  4. Em ơi! Siêu bão Haiyan lại chuẩn bị vô tàn phá Miền Trung rồi, Nghệ An quê anh dự kiến cũng sẽ bị bão tàn phá, thương quá dân miền Trung quá
    Ngày nghỉ cuối tuần an vui em nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thương lắm anh à...Cũng may nó chỉ liếm 1 chút vào bờ thôi, hy vọng không có thiệt hại nào đáng tiếc xảy ra.

      Xóa
  5. Đến thăm em, chúc em những ngày nghỉ cuối tuần thật vui và nồng nàn hạnh phúc

    Trả lờiXóa
  6. Ngọc Anh ơi -chúc em mau khỏe nhé -Cố gắng lên em nhé -

    Trả lờiXóa