Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Về miền trung


Lại thêm 1 chuyến đi với những yêu thương, những kỷ niệm ... miền trung chở nặng tình người... Miền Trung ơi tôi sẽ trở về 1 ngày gần đây... 

Ai đến Đà Nẵng cũng phải 1 lần ghé lại Không Gian Xưa.

Một góc của bức Phù điêu ở Không Gian Xưa



Lộc Vừng



Em, cô bé phục vụ mà tôi gặp ... giá mà có nhiều thời gian hơn ...



Nhà Rường của Không Gian Xưa



Trên đường đi cảng cá Sa Kỳ - Quảng Ngãi



Thuyền neo ở bến cảng Sa Kỳ




Đẹp như mơ giữa quê hương Quảng Ngãi


Một góc quê hương Quảng Ngãi









1 góc Sông Trà Khúc
Hoàng hôn 


Phố Đêm Quảng Ngãi



Một người bạn gọi đây là "Phút thảnh thơi dành tặng người bận rộn"



Kết thúc chuyến đi là sự vội vàng thăm họ hàng ở Đà Nẵng rồi ra thẳng sân bay.... Chuyến đi này có lẽ là gần 10 năm rồi tôi mới thấy mình thảnh thơi hạnh phúc  và sống cho riêng mình đúng nghĩa ... Cám ơn đất và người miền trung, đặc biệt là quê hương Quảng Ngãi...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét