Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

Khép lại 1 chuyện tình



Nếu mà nước mắt chảy xuôi
Thì ai cũng thấy niềm vui nỗi buồn ...



Còn tôi, không hiểu sao nước mắt lại chảy ngược vào trong khi tôi và anh quyết định khép lại chuyện tình của mình bằng 1 cuộc nói chuyện online cùng nhau ... Không biết có ai chia tay như tôi và anh hay không??? Ở 2 nơi xa lắc  .... Đau thắt lòng mà vẫn phải nói lời chia tay vì định mệnh buộc tôi và anh phải dừng lại, dừng lại ... vì hạnh phúc của bọn trẻ (Có thể nói là như thế)...
 

22h10' SG online cùng PT


Tôi đã ngồi rất lâu trước màn hình mà nhìn những dòng chữ đang hiện dần trước mắt, nhìn những gì anh viết ... đọc và đọc... sao lúc đó tôi lại thấy bình thản đến lạ... Sự thông minh không cần thiết của tôi trước đó đã làm cho cảm xúc của tôi đi hoang mất rồi

Anh viết rất nhiều, rất nhiều ...

23h14'

Tôi chẳng thể nói được gì hơn nữa chỉ biết nói với anh " Anh à! xin lỗi đã làm khó anh rồi ... từ giờ về sau anh không cần phải day dứt như thế nữa ... mọi thiệt hơn em đã gánh hết rồi ... mong anh bình an mà đi tiếp  ... đừng nhìn lại phía sau..."

Ở đời này, khi con người ta không đủ tự tin thì mọi chuyện trở nên khó khăn vô cùng ... Tôi từng nói với anh như thế! Nhưng chuyện tình cảm thì không thể miễn cưỡng, tôi là người không muốn người khác làm điều mà họ không thích nên với anh cũng thế.

Mọi cố gắng không thể xuất phát từ một phía ...

Tôi và anh chia tay nhẹ nhàng như lúc đến, có thể lúc này thì bình yên, nhưng chính sự bình yên đó làm tôi sợ, bão lòng thì dữ dội lắm, chỉ mong bình yên về quanh đây..

0h26'

Khép lại 1 chuyện tình bằng 1 đoạn bài hát anh gửi:

"Anh nói sẽ đưa em đi suốt cuộc đời

Mà sao không đưa được đoạn đường em đi

Anh nói sẽ ôm em khi gió Đông về

Mà giờ đây một mình em đứng trong mưa


Anh nhớ lần đầu tiên trông thấy nụ cười

Mà em trao cho người lạc đường yêu đương

Anh biết từ đây anh sẽ dối em

Dù con tim thật lòng với người anh yêu


Tình yêu hỡi ngàn lần xin tha thứ

Xin lỗi em ngàn lời xin lỗi em

Xin em quên đi những lời yêu

Anh đã trao cho em trong tận đáy lòng

SG: Anh đã nói dù rất rất ko đủ nhưng vẫn phải nói" Xin lỗi em"

PT:  Mong anh bình an đi tiếp đoạn đường còn lại .... Những quyết định buông bỏ mà em đã làm trong thời gian bên anh có lẽ là quyết định đúng ... những điều đó em giữ lại cho riêng mình

Lời xin lỗi đó em gửi lại cho anh, chẳng thể nhận được....

0h44'

PT: Anh thấy nhẹ lòng hơn chưa?

SG: không hiểu sao anh thèm quay lại ngày đầu tiên hẹn gặp nhau ở quán Sỏi Đá

PT: Em cũng muốn giữ nguyên cảm xúc đó ... bình yên đến lạ

SG: anh khóc rồi em ah

PT: đừng khóc!

(Cái này có gọi là chia tay không chứ?!)

0h47'

Sài Gòn mưa

Và anh khóc ...

Còn tôi ... cổ họng đắng ngắt ...

PT: Giá như em ghét anh được thì hay biết mấy...

SG: Anh nghĩ em chẳng thể ghét ai


1h19'

SG: NA

PT: Em nghe nè

SG: Ngủ đi em ah

PT: Uhm

SG: Sao buồn thế không biết nữa

PT: Uhm, khép lại 1 chuyện tình mà anh, không buồn sao được, dù nhẹ nhàng đến đâu cũng thấy đau thắt lòng...

Mai này, tôi và anh chẳng bao giờ có thể cùng online cùng nghe nhạc với nhau nữa rồi ...

SG: "Em có thể tặng anh 1 câu mà em không bao giờ muốn nói em còn nhớ ko?"

PT: (Tôi nhớ chứ ) "Don't say: "see you the next life!"

1h22'

Tặng lại anh câu đó để cuối cùng nhận lại câu "Em yêu, anh yêu em. See you the next life"....

Khép lại một chuyện tình, bình yên đến lạ...???

3h10'

Đêm nay dài đến vô cực .........

PT ngoài trời mưa kèm theo gió .... 

 Một ngày cuối thu 2012


 

11 nhận xét:

  1. Câu chuyện tình online này sao giống của HB đến kỳ lạ...??
    Và HB cũng biết một người cũng ở SG....??
    Thôi hãy khép lòng lại để còn có thể mở lòng ra mà bước tiếp kiếp làm người NA à!
    Xin chia sẻ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời, chẳng lẽ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên sao???
      Mình cũng xin chia sẻ với HB nhé!
      Mà nhà HB ở mô mà mình ko tìm dc hè?! ......

      Xóa
    2. Nhà HB nè: http://ngohabang.blogspot.com/
      Chúc NA ngày mới nhiều năng lương...

      Xóa
  2. Ngọc Anh ơi sao tớ vào nhà bạn nó lại hiện cais địa chỉ là Bắc Ninh, Thừa thiên nhỉ..tớ ử hạ long mừ...há há..thằng này nó báo liên thiên quá...mỗi lúc một tỉnh ảo tùng chảo nhẩy. Bài nầy hình như ử nhà cũ đăng rùi đúng không zịa NA????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quá chính xác lun, Pác có trí nhớ tuyệt ... Dọn nhà nên mang theo tài sản có giá chút đó mà ...kakaka... Chung qui là anh Giáo sư Google đôi khi thiên tào thiên tứ lém nên đệ tử Blogspot cũng ba trợn ba trạo đó Pác ơi! ...kekeke...

      Xóa
  3. Ghé thăm nhà bạn!
    Chúc bạn nhiều niềm vui... sau khi khép lại một chuyện tình!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn thật nhiều, bé rất là xinh! Tối an lành cùng gia đình bạn nhé!

      Xóa
  4. Khi chia tay tình yêu, sẽ như thế đấy. Dù online hay offline cũng vậy. Những cung bậc của cảm xúc đều như nhau. Chúc NAnh sớm lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cân bằng ời Anh ơi! ... Cuộc đời zữn đẹp sao nên có bao lâu mà hững hờ ...hehehe... (bài này đã đăng bên blog YH rồi đó anh NAn nè!)

      Xóa
  5. Anh chào em bên ngôi nhà mới này !Chiều tối vui và HP em nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh MN, NAnh có biết anh bên nhà cũ ko ta? hihi...

      Xóa