Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

Yêu lại từ đầu

 

Nếu có vết xước trong cuộc tình của mình liệu chúng ta có muốn mở lòng để đón nhận việc 1 trong 2 người muốn quay trở lại và YÊU LẠI TỪ ĐẦU không?
Riêng anh từng hỏi tôi: "Con người em là như vậy sao? Lúc nào cũng cảm thông và chia sẻ?"
Thực ra, khi con người ta mất đi 1 cái gì đó quý giá trong cuộc đời mình dù nhỏ nhoi chứ đừng nói chi đến hạnh phúc trong tình yêu thì lúc đó ta mới biết rằng mình đã bỏ mất một cơ hội. Chính vì vậy, tôi đã kể cho anh nghe câu chuyện của tôi ở khoảng 15 năm trước, tôi đã phải dằn vặt rất nhiều khi người tôi yêu đã mất vì tai nạn trong lúc đi tìm tôi, vì tôi đã theo đuổi việc kiếm tiền mà quên mất là tiền không mua được hạnh phúc dù không nó ta cũng không sống được..
Tôi cũng không giỏi như anh nghĩ, cũng buồn cũng giận khi anh có quá ít thời gian dành cho tôi, hay khi anh ích kỷ chỉ nghĩ đến bản thân mình ... nhưng vì tôi đã trải qua giai đoạn khó khăn đó nên khi yêu anh, tôi cũng đã hiểu và cảm thông cho công việc của anh là thế, không muốn tạo áp lực cho anh ... Và phải mất rất nhiều thời gian tôi mới trở thành người không biết giận ai bao giờ nên mới sống đa cảm như thế này đây.
Có lẽ với tôi đó là niềm vui, là niềm hạnh phúc theo cách của riêng mình ...
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét