Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012

Chuyện như chưa bắt đầu

Mưa rơi trên nỗi đau nào
Lòng chợt thấy nghẹn ngào vì bao khát khao
Đợi chờ làm chi nỗi đau ai ngờ
Tình yêu đôi ta như là mơ.
Có ai muốn đợi chờ nỗi đau đến với mình bao giờ đâu, nhất lại là nổi đau trong tình yêu. Nếu chuyện tình yêu chỉ là mơ thì điều đó ko có thật vì giấc mơ sẽ mất khi ta thức giấc..
Những khát khao trong tình yêu luôn làm cho mỗi chúng ta thấy yêu hơn cuộc sống này..nhưng tiếc thay:

Bao yêu thương đã muộn màng
Vì mình quá vội vàng để lòng nát tan
Vậy mà giờ sao nói không nên lời
Lệ rơi trên đôi mắt em.


Khi tình yêu tan vỡ, nước mắt luôn làm người con gái nhẹ lòng nhưng nổi đau vẫn cứ âm ỷ  để rồi chúng ta lại cảm nhận được từ sâu trong tâm hồn cô ấy cứ mãi nhớ thương người yêu ..

Từ trong con tim em cứ nhớ anh vô bờ
Tình yêu ấy cũng đã khiến em mong chờ
Góc phố vắng anh mình em bơ vơ
Bao giấc mộng nay tan vỡ.
Và liệu có thể xem như chưa bắt đầu được không???

Thì thôi xem như chuyện mình chưa bắt đầu
Để cho lòng này nhẹ vơi nỗi sầu
Như cành hoa đã thôi úa màu
Mà ta giữ lại cho nhau.


Xem như chưa bắt đầu để giữa lại hình ảnh người mình yêu thật đẹp và giữ lại những ngọt ngào trong tình yêu đó! có thể đó là hạnh phúc của cố gái trong bài hát này.

và rồi cuối cùng cũng phải thừa nhận là:

"Em xin yêu anh trong cơn mơ
Người hãy đến dù là giấc mơ
Dẫu biết quá ngây thơ mà lòng vẫn nhớ... "


Kết thúc 1 chuyện tình mà sao nghe quá buồn!

2 nhận xét:

  1. Ghé thăm nhà Ngọc Anh, nhà đẹp, cô chủ xinh, nhạc hay lắm...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lúc nào rỗi Mec lại sang nghe nhạc nữa nha! hihi...

      Xóa